Phần mềm quản lý bán hàng Ikitech là gì?
Phần mềm quản lý bán hàng Ikitech là phần mềm hỗ trợ các nghiệp vụ quản lý và bán hàng, đồng bộ dữ liệu với POS, WEB, APP kết hợp giải pháp Affiliate Marketing giúp cho doanh nghiệp quản lý hiệu quả bán hàng cũng như đẩy mạnh chiến lược kinh doanh của mình theo xu hướng OAO tăng tốc phát triển lâu dài và bền vững.
Phần mềm quản lý bán hàng Ikitech
Nội dung bài viết
1. Phần mềm quản lý bán hàng Ikitech là gì?
Phần mềm Ikitech là hệ thống các công cụ cung cấp đầy đủ các chức năng giúp cho doanh nghiệp, cá nhân bán hàng quản lý hiệu quả công việc của mình trong tất cả các phân đoạn bán hàng như: Nhập hàng, quản lý hàng hóa, quản lý kho, quản lý bán hàng, quản lý đơn hàng, quản lý hàng hóa trả về, quản lý nhân viên, chăm sóc khách hàng hậu mãi…..
Phần mềm quản lý bán hàng Ikitech là gì
Ikitech được xem là phần mềm quản lý bán hàng thông minh giúp các doanh nghiệp quản lý quy trình bán hàng dễ dàng mà không mất quá nhiều nguồn lực. Với nhiều tính năng nổi trội, Ikitech hiện là phần mềm quản lý bán lẻ, giải pháp bán hàng từ Online đến Offline được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao.
Với Ikitech, tất cả công việc quản lý bán hàng sẽ được xử lý trong “một nốt nhạc”, với độ chính xác cao mà không cần đến máy móc cồng kềnh hay quá nhiều nhân sự cho mỗi cửa hàng.
Phần mềm quản lý bán hàng Ikitech cung cấp các giải pháp quản lý bán hàng theo mô hình kinh doanh OAO (Online and Offline) với các dịch vụ:
1.1. POS – Phần mềm quản lý tại cửa hàng ( OFFLINE )
Phần mềm quản lý bán hàng POS
Công việc quản lý bán hàng truyền thống ( offfline) đòi hỏi người bán phải xử lý cùng lúc quá nhiều công việc và số liệu phức tạp. Để thực hiện tốt toàn bộ công việc với hiệu quả cao trong thời gian ngắn là điều không thể. Không những thế, trong quá trình quản lý, người bán còn gặp phải nhiều vấn đề như:
- Mất quá nhiều thời gian lên hóa đơn cho khách hàng, báo cáo tình hình kinh doanh
- Thường xuyên xảy ra sai sót, thất lạc, bảo mật kém khi phải tính toán sổ sách bằng các hàm tính phức tạp trên excel
- Dành quá nhiều thời gian, công sức và nhân lực cho quá trình quản lý bán hàng, kiểm kho,….
- Không thể kiểm soát chặt chẽ công việc cũng như hiệu quả của nhân viên. Đặc biệt là khối lượng công việc nhiều khi bạn bắt đầu bán hàng đa kênh
Chính vì thế, Ikitech đem đến giải pháp phần mềm quản lý bán hàng hỗ trợ người bán hàng. Đây được xem là công cụ tiện ích, hỗ trợ mạnh mẽ cho quá trình thúc đẩy hiệu quả bán hàng với những tính năng ưu việt. Tính năng Pos của Ikitech sẽ mang đến cho người bán hàng những lợi ích cụ thể như sau:
- Đơn giản hóa quy trình lập hóa đơn và bán hàng, thanh toán, giao hàng cho khách hàng cả online và offline. Đẩy nhanh quá trình thanh toán tại quầy
- Quản lý tối ưu các thông tin sản phẩm, thông tin khách hàng và nhân viên bán hàng
- Rút ngắn thời gian tính toán, giảm thiểu sai sót không đáng có khi quản lý bán hàng
- Tính toán, cân đối và quản lý thu chi một cách tự động, xuất báo cáo tại thời điểm thực khi người bán muốn
- Hỗ trợ đắc lực cho quá trình phân nhóm và chăm sóc khách hàng tiềm năng
- Kiểm kê hàng hóa tồn kho dễ dàng, hiệu quả
- Tất cả các dữ liệu đều được thu thập, lưu trữ tự động, đảm bảo độ chính xác và tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, nhân lực
1.2. WEB – Thiết kế Website bán hàng (Online and Offline)
Website bán hàng hiện nay là công cụ không thể thiếu dù bạn kinh doanh online hay kinh doanh truyền thống. Sở hữu một website bán hàng có thiết kế tốt, tính năng phù hợp sẽ giúp bạn tăng nhận diện thương hiệu, gây ấn tượng với khách hàng và giúp gia tăng doanh số.
Thiết kế Website bán hàng
Gói Web của phần mềm quản lý bán hàng Ikitech tích hợp bao gồm vừa cung cấp cho doanh nghiệp một trang để show sản phẩm tới khách hàng, vừa kết hợp đồng bộ với giao diện quản lý có các nghiệp vụ bán hàng Online và Offline ( có tích hợp POS).
a. Giao diện khách hàng: cho phép giới thiệu các thông tin của sản phẩm
Giao diện web bán hàng – phần mềm ikitech
Với ikitech Khách hàng có thể mua online trên web
b. Giao diện quản trị: cho phép kiểm soát các nghiệp vụ trong việc quản lý bán hàng
Giao diện quản trị Ikitech
Với sứ mệnh mang đến giải pháp tốt nhất cho khách hàng, Ikitech đem đến cho bạn một website bán hàng hiệu quả với đầy đủ tính năng:
- Giao diện đẹp, đa dạng phù hợp nhiều ngành nghề. Bên cạnh đó, giao diện còn tương thích với nhiều thiết bị điện tử từ máy tính bàn, laptop cho đến điện thoại di động, máy tính bảng…
- Cho phép người bán đăng tải các thông tin sản phẩm của mình lên website và quản lý danh sách sản phẩm đó dựa trên phân loại trong danh mục
- Tính năng giỏ hàng giúp khách hàng sau khi xem giá và thông tin sản phẩm có thể dễ dàng đặt hàng sản phẩm mình yêu thích
- Tích hợp đa dạng hình thức thanh toán như COD, chuyển khoản, thẻ tín dụng, ví điện tử,… giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn thanh toán
- Kết nối với nhiều đơn vị vận chuyển và cung cấp đa dạng hình thức vận chuyển. Bạn có thể chọn cửa hàng tự vận chuyển hoặc qua trung gian các đơn vị vận chuyển.
- Hỗ trợ lên đơn, quản lý đơn hàng, thông tin khách hàng dễ dàng
- Theo dõi và kiểm soát được sự biến động của hàng tồn. Mọi thay đổi, tăng giảm của hàng tồn của các cửa hàng, chi nhánh đều được tổng hợp và báo cáo nhanh chóng, kịp thời.
- Hỗ trợ nhiều tính năng marketing để giúp bạn quảng bá và tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng. Ví dụ như tạo mã giảm giá, miễn phí vận chuyển, flash sale, popup quảng cáo…
- Phân quyền nhân viên truy cập và thao tác các chức năng tùy chọn. Ví dụ nhân viên bán hàng được truy cập vào phần tạo đơn hàng, quản lý tồn kho, theo dõi đơn hàng với nhà vận chuyển. Bên cạnh đó là chức năng từ động chấm công và trả lương nhân viên.
1.3. APP – Tạo App bán hàng thương hiệu riêng
Tạo App bán hàng thương hiệu riêng
Thiết kế app bán hàng thương hiệu riêng đang là xu hướng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để bán hàng, kết nối với khách hàng cũ cũng như tìm kiếm khách hàng mới.
Tuy nhiên, chi phí để để xây dựng một ứng dụng bán hàng không hề rẻ. Đó sẽ là rào cản lớn nhất đối với những Doanh nghiệp mới khởi nghiệp hoặc có số vốn hạn chế. Thấu hiểu được điều đó, Ikitech đem đến giải pháp thiết kế app với đa dạng tính năng phù hợp trên hai hệ điều hành Android và iOS với giá cực kỳ hấp dẫn.
Đội ngũ lập trình của Ikitech sẽ giúp bạn sở hữu trên 30 tính năng hữu ích giúp bạn quản lý bán hàng, tiếp thị, chăm sóc khách hàng…. Do Web và App được đồng bộ nên các tính năng của Website đều có ở App bán hàng.
Điểm đặc biệt mà chỉ có ở App bán hàng là thông báo đẩy (push notification). Doanh nghiệp có thể tận dụng thông báo đẩy để tạo chương trình Marketing 0 đồng như: gửi tin nhắn miễn phí thông báo các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, sản phẩm mới hay các thông báo liên quan đến khách hàng, giúp gia tăng doanh số và tăng tỉ lệ mua hàng lặp lại.
2. Những tính năng nổi trội của phần mềm quản lý bán hàng Ikitech
Những tính năng nổi trội của phần mềm quản lý bán hàng Ikitech
Tính đến hiện tai, đã có hàng trăm Doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng Ikitech. Chúng tôi không chỉ đơn giản mang đến cho người dùng công cụ quản lý bán hàng mà là một bộ giải pháp chuyển đổi số cho Doanh nghiệp.
2.1. Những tính năng cơ bản của phần mềm quản lý bán hàng
Ikitech là một phần mềm quản lý bán hàng nên việc đầu tiên nó cũng mang đầy đủ các chức năng, công dụng cơ bản như mọi phần mềm quản lý bán hàng khác điều phải có, bao gồm :
- Quản lý sản phẩm
- Đăng tải các thông tin, hình ảnh sản phẩm của mình lên website, ứng dụng bán hàng
- Quản lý toàn diện tất cả các sản phẩm mà bạn đang kinh doanh theo từng danh mục
- Phân loại các sản phẩm theo mã sản phẩm SKU, tên mặt hàng, danh mục, thương hiệu hay các thuộc tính như màu hay kích cỡ sản phẩm
- Quản lý, kiểm tra, thiết lập việc giảm giá và khuyến mại liên quan cho từng mặt hàng, danh mục sản phẩm
- Quản lý hoạt động bán hàng tại cửa hàng truyền thống và trực tuyến
- Rút ngắn thời gian thanh toán tại quầy bằng việc đơn giản quy trình lập hóa đơn và bán hàng, thanh toán, giao hàng cho khách hàng cả online và offline
- Khách hàng có thể dễ dàng mua sắm với nhiều sự lựa chọn về phương thức thanh toán, đơn vị giao vận
- Theo dõi số lượng và thông tin khách hàng, cũng như thu chi và công nợ với từng khách hàng
- Theo dõi cụ thể tổng số lượng bán ra cùng lợi nhuận thu được
- Kết nối được với các thiết bị tại cửa hàng như máy in, đầu đọc mã vạch,…
- Thống kê và báo cáo tình hình tài chính, doanh thu theo từng tiêu chí như thời gian, mặt hàng… ở thời gian thực
- Quản lý kho hàng
- Nhập, xuất kho theo mẫu
- Báo cáo tồn kho theo thời gian,cửa hàng/chi nhánh, dễ dàng cài đặt và theo dõi định mức tồn kho
- Kiểm kho dễ dàng theo sản phẩm, danh mục hoặc toàn bộ kho
- Quản lý hàng hỏng, lỗi, mất mát
- Quản lý khách hàng
- Tổng hợp đầy đủ thông tin khách hàng và phân nhóm theo từng tiêu chí. Từ đó người bán sẽ có kế hoạch phù hợp cho chương trình tri ân và chăm sóc khách hàng để gia tăng doanh số
- Hỗ trợ Marketing và chăm sóc khách hàng tiềm năng hiệu quả thông qua việc lưu trữ lịch sử mua hàng, lịch sử chăm sóc khách như việc nhắn tin, gọi điện, email…
- Quản lý nhân viên
- Quản trị thông tin nhân viên, không giới hạn số người sử dụng, hỗ trợ phân quyền theo từng nhóm nhân viên
- Phân quyền quản lý từng công việc cho nhân viên
- Tính năng chấm công tính lương nhân viên tự động
Bên cạnh đó, phần mềm quản lý bán hàng cũng nên được tích hợp tính năng kế toán. Tính năng kế toán với khả năng cho phép quản lý thu chi, đồng thời lập báo cáo kết quả kinh doanh,… sẽ giúp các nhà quản lý theo dõi báo cáo nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.
2.2. Những tính năng nổi trội của phần mềm Ikitech
Tại sao các doanh nghiệp, cá nhân lựa chọn Ikitech chứ không phải phần mềm quản lý bán hàng nào khác, bởi những sự nổi trội mà phần mềm này mang lại:
Xu hướng Affiliate – Xây dựng và quản lý hệ thống Cộng tác viên (Affiliate) dễ dàng, chính xác và minh bạch
Affiliate là một hình thức kinh doanh hiệu quả hiện nay. Mô hình tiếp thị liên kết cho phép các doanh nghiệp, người bán hàng tìm kiếm các cộng tác viên để thực hiện việc tiếp thị, quảng bá sản phẩm. Nhờ đặc điểm hợp tác “đôi bên cùng có lợi” giữa doanh nghiệp và đối tác (nhà phân phối) mà nhiều thương hiệu lớn đã triển khai mô hình này.
Nắm bắt hiệu quả mà Affiliate mang lại cho các doanh nghiệp, Ikitech đã triển khai tính năng này với Website affiliate và ứng dụng Affiliate đến các nhà bán hàng và đạt được thành quả vô cùng lớn.
Với tính năng này bạn sẽ có hai hình thức làm Affiliate là Affiliate – Dropship (Cộng tác viên chia sẻ bán hàng) và Affiliate – Reseller (Đại lý phân phối).
>>> Tìm hiểu thêm: Ikitech đẩy mạnh tính năng Affiliate giúp Doanh nghiệp bứt phá doanh thu
Marketing 0 đồng với chức năng Chăm sóc khách hàng bằng tin nhắn, thông báo đẩy tự động
Thông báo đẩy là một trong những tính năng mang lại hiệu quả Bán hàng cao trong các chiến dịch marketing. Nó có thể gửi thông báo đến di động của khách hàng ngay cả khi họ đang không mở ứng dụng, điều đó làm nên sự đặc biệt của thông báo đẩy.
Với tầm quan trọng và mức độ hiệu quả mà các thông báo đẩy mang lại, Ikitech đã cung cấp tính năng này cho phép người kinh doanh linh hoạt tùy chỉnh tính năng này theo ý muốn.
Việc bạn cần làm là lên kế hoạch, soạn sẵn nội dung chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng và lên lịch (ngày/giờ cụ thể) gửi thông báo. Số lượng các chiến dịch thông báo được lên lịch cũng sẽ không bị giới hạn.
Tăng uy tín thương hiệu với App riêng trên AppStore & CH Play
Mỗi app bán hàng đều được thiết kế với màu sắc, biểu tượng và phong cách thiết kế riêng. Chính vì thế, sự chỉn chu về mặt hình ảnh, Website, App,… mang đặc trưng riêng sẽ tạo ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng của bạn.
Ứng dụng của bạn sẽ được thiết kế để khách hàng có thể dễ dàng tải xuống trên App Store (hệ điều hành IOS), Google Play ( hệ điều hành Android).
3. Các lợi ích thiết thực của phần mềm quản lý bán hàng Ikitech
Với những tính năng ưu việt của bộ giải pháp, Ikitech sẽ mang đến cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích thiết thực.
Dễ thấy nhất, Doanh nghiệp không cần hệ thống máy móc cồng kềnh, tốn kém, cũng như các phương thức quản lý truyền thống rườm rà mà vẫn có thể mang lại hiệu quả công việc cao.
Các tính năng có sẵn trong Ikitech sẽ giúp doanh nghiệp quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh dễ dàng, nhanh chóng hơn, chỉ với vài thao tác đơn giản. Đặc biệt, bạn có thể quản lý và bán hàng ngay trên chiếc điện thoại thông minh. Từ đó, tiết kiệm chi phí, tối ưu nguồn nhân lực, đồng thời đẩy mạnh hiệu quả bán hàng đến mức cao nhất.
Bên cạnh đó, Ikitech giúp bạn xây dựng kênh bán hàng Online và Offline đồng bộ, chỉn chu về mặt hình ảnh, thông tin,…mang màu sắc, phong cách riêng với app và website bán hàng.
Sử dụng Ikitech để xây dựng app và website khiến thương hiệu của bạn dễ dàng được nhận ra hơn giữa muôn vàn thương hiệu ngoài thị trường. Từ đó giúp tạo dựng được uy tín, niềm tin và sự tin tưởng vào thương hiệu và nó ảnh hưởng lớn đến việc lựa chọn mua sắm của nhiều người dùng.
Một thương hiệu có Website và app bán hàng sẽ tạo cho khách hàng tâm lý tin tưởng vào quyết định mua hàng của mình. Kết hợp với các tính năng như: trả lời khách hàng, gửi thông báo khuyến mãi mỗi dịp sinh nhật, lễ tết tự động, voucher giảm giá đặc biệt cho khách hàng tải app,…cũng sẽ góp phần thu hút và giữ chân khách hàng mục tiêu của bạn.
Nếu bạn mong muốn sở hữu phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay thì còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với Ikitech. Chúng tôi luôn sẵn sàng có mặt để tư vấn cho bạn một giải pháp kinh doanh hiệu quả nhất.
4. Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng ikitech miễn phí
Nhiều khách hàng đang quan tâm và mong muốn sử dụng phần mềm có thể đăng ký ngay để được hưởng ưu đãi 1 tháng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Ikitech miễn phí
4.1. Đăng ký dùng thử ikitech miễn phí
Cách đăng ký sử dụng bản dùng thử ứng dụng Ikitech miễn phí cụ thể như sau:
Bước 1: Truy cập vào liên kết https://myiki.vn/login. Bạn nhấn nút “Đăng ký” ngay bên dưới. Màn hình sẽ xuất hiện với giao diện như sau:
Bước 2: Sau khi đã điền đầy đủ thông tin vào form, bạn hãy nhấn nút “Đăng ký”.
Bước 3: Xác minh tài khoản. Bạn nhập mã xác thực OTP từ số điện thoại đã điền trước đó rồi click Đăng ký. Màn hình hiển thị thông báo “Thành công”
4.2. Đăng nhập vào hệ thống Ikitech
Cách đăng nhập vào Ikitech vô cùng đơn giản. Để tiến hành đăng nhập vào trang quản trị của phần mềm quản lý bán hàng Ikitech, bạn hãy vào trang web myiki.vn. Màn hình đăng nhập hiện lên và bạn cần nhập đầy đủ thông tin rồi nhấn “ Đăng nhập”
4.3. Kích hoạt gian hàng demo
Sau khi tiến hành đăng nhập, ta tiến hành click vào “Thêm cửa hàng” sau đó điền tất cả thông tin cần thiết vào lần lượt: Mã cửa hàng, Tên cửa hàng, Địa Chỉ, Nhóm ngành. Sau đó ấn “Tạo” , rồi click chuột vào để tiến hành sử dụng.
Bạn sẽ có 2 trang để quan tâm :
Một là quản trị : https://myiki.vn/ đăng nhập bằng SĐT/mật khẩu
Hai là trang show sản phẩm: “mã cửa hàng”.myiki.vn . Ví dụ trong ảnh sẽ là shopdemo.myiki.vn
Tạo trang web demo show sản phẩm
5. Giá phần mềm quản lý bán hàng Ikitech
Hiện nay, phần mềm quản lý & bán hàng Ikitech có 3 gói dịch vụ với 3 mức giá khác nhau là PERSONAL, BUSINESS, PRO. Chi phí cụ thể của từng gói dịch vụ là:
- Gói PERSONAL phù hợp để áp dụng cho khách hàng cá nhân, chủ cửa hàng nhỏ mới bắt đầu kinh doanh có chi phí duy trì là 490.000 đồng/tháng.
- Gói BUSINESS dành cho khách hàng là những doanh nghiệp vừa và lớn, hệ thống chuỗi cửa hàng có chi phí duy trì là là 690.000 đồng/tháng.
- Gói PRO phù hợp cho khách hàng có yêu cầu thiết kế riêng, vì thế giá của gói này sẽ tùy thuộc vào các yêu cầu của khách hàng.
Để biết chi tiết bảng giá phần mềm quản lý bán hàng Ikitech và chương trình khuyến mãi vui lòng liên hệ theo hotline: 09846.35577 hoặc 08386.35577
Có thể nói Ikitech là một nền tảng hiếm hoi trên thị trường cung cấp đầy đủ các giải pháp quản lý bán hàng đa kênh theo mô hình OAO. Bạn không cần sử dụng các gói dịch vụ phần mềm của các công ty khác nhau mà chỉ cần liên hệ với Ikitech. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm hiểu và sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Ikitech ngay hôm nay.
Liên hệ với chúng tôi tại đây hoặc số Hotline phòng kinh doanh: 083.993.5577